Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên năm 2023

Sáng ngày 10/3/2023, tại trụ Sở Nông nghiệp và PTNT đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên.

  Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên, các phòng, đơn vị thuộc Sở; các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở, Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở, công chức, viên chức thuộc Sở qua các thời kỳ.

Ban Liên lạc hưu trí là đại diện của Tổ chức tự nguyện của các cán bộ, công chức, viên chức ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên đã nghỉ hưu.

Hàng năm, Ban Liên lạc đã phối hợp tổ chức để các đồng chí Lãnh đạo Sở gặp mặt toàn thể cán bộ hưu trí; tổ chức giao lưu, gặp gỡ, thăm quan; thăm hỏi cán bộ hưu trí khi bị ốm đau…

 

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của ngànhNông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

 Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Liên lạc đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Sở, các phòng, đơn vị thuộc sở tới cán bộ hưu trí của ngành, mong rằng trong thời gian tới, Sở tiếp tục quan tâm triển khai các hoạt động giao lưu, gặp gỡ tới cán bộ hưu của ngành./.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi gặp mặt

 

Văn phòng Sở NN-PTNT tỉnh Hưng Yên