Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn hoặc thủy sản)

Mức độ dịch vụ công: Mức độ 04

9.12. Tên thủ tục

Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn hoặc thủy sản)

Trình tự thực hiện

-Bước 1: Các cơ sở có Giấy chứng nhận an toàn dịch bệnh động vật bị rách, cũ nát hoặc bị mất có nhu cầu cấp đổi Giấy chứng nhận gửi hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nông nghiệp & PTNT tại Trung tâm phục vụ hành chính công và kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Hưng Yên,

- Bước 2:  Chi cục Thú y tiến hành thẩm định hồ sơ và cấp đổi giấy chứng nhận trong vòng 02 ngày làm việc theo quy định.

- Bước 3: Trả kết quả TTHC

Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết TTHC theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả

Cách thức thực hiện

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, fax, thư điện tử (email) hoặc trực tuyến

Thành phần, số lượng hồ sơ

- Thành phần hồ sơ:

Đơn đăng ký hoặc văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (Phụ lục VIa, VIb ban hành kèm theo Thông tư 14/2016/TT-BNNPTNT);

- Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết

02 ngày làm việc

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính (TTHC)

Cơ sở an toàn dịch bệnh đã được cấp giấy chứng nhận

Cơ quan thực hiện TTHC

Cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh

Kết quả của việc thực hiện TTHC

- Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh.

- Thời hạn của Giấy chứng nhận: giữ nguyên thời hạn của Giấy chứng nhận cũ.

Phí, lệ phí

Không

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai

Đơn đăng ký hoặc văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (Phụ lục VIa, VIb ban hành kèm theo Thông tư 14/2016/TT-BNNPTNT)

Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC

Không

Căn cứ pháp lý của TTHC

- Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT ngày 02/6/2016 của Bộ NNPTNT quy định về vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh động vật.

- Thông tư số 285/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí, lệ phí trong công tác thú y.

Văn phòng Sở