10.1. Tên thủ tục
|
Cấp lại giấy phép cho các hoạt động trong phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi trong trường hợp bị mất, bị rách, hư hỏng thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh.
|
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Nộp hồ sơ:Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Sở Nông nghiệp và PTNT (quầy tiếp nhận hồ sơ của Sở Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm phục vụ hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh Hưng Yên).
Bước 2: Xem xét hồ sơ và trình phê duyệt: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan có thẩm quyền cấp phép tổ chức thẩm định hồ sơ, nếu đủ điều kiện thì cấp lại giấy phép; trường hợp không đủ điều kiện để cấp phép thì thông báo lý do không cấp lại giấy phép.
Bước 3: Trả kết quả TTHC
|
Cách thức thực hiện
|
Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính: Các thành phần hồ sơ phải là bản chính hoặc bản sao từ số gốc hoặc bản sao chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình bản chính để đối chiếu
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
1) Thành phần hồ sơ, bao gồm: Đơn đề nghị cấp lại giấy phép.
2) Số lượng hồ sơ: 1 (bộ).
|
Thời hạn giải quyết
|
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính (TTHC)
|
+ Tổ chức.
+ Cá nhân.
|
Cơ quan thực hiện TTHC
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Kết quả của việc thực hiện TTHC
|
Giấy phép.
|
Lệ phí
|
Không.
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Không.
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của TTHC
|
- Luật Thủy lợi số 08/2017/QH14 ngày 19/6/2017;
-Điều 16, Điều 17, Điểm a-khoản 1- Điều 30 Nghị định 67/2018/NĐ-CP ngày 14/5/2018.
|