Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 10/2024

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (CDVCQG) tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/,Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ côngtháng 10/2024 của tỉnh như sau: Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yênđạt 87,29 điểm; xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Trong đó:

-Chỉ sốCông khai minh bạch:15,7/18điểm (trung bình cả nước là 10,9/18 điểm).+ Kết quả công khai, minh bạch trong giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công tỉnhđạt tỷ lệ 87,3%, xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.-Chỉ số Tiến độ giải quyết:19,8/20 điểm (trung bình cả nước là 17,6/20 điểm),đạt tỷ lệ 98,97%, xếp hạng thứ 03/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

-Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến:

+ Dịch vụ công trực tuyến: 8/12điểm (trung bình cả nước là 6,8/12 điểm),đạt tỷ lệ 82,1%, xếp hạng thứ 05/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

+ Thanh toán trực tuyến: 9/10 điểm (trung bình cả nướclà 6,7/10 điểm),đạt tỷ lệ 65,94%, xếp hạng thứ 20/63 tỉnh,thành phố trực thuộc Trung ương.

-Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,7/18 điểm),đạt tỷ lệ mức độ hài lòng 100%.

2-Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,9/22 điểm (trung bình cả nướclà 14,5/22 điểm), trong đó:

+ Tỷ lệ hồ sơ TTHC số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC: 85,11%

+ Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử: 85,43%

+ Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin,dữ liệu số hóa: 151hồ sơ, đạt 0,32%

+ Số lượt truy vấn, khai thác tài liệu từ kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên cổng Cổng Dịch vụ công quốc gia: 990.014 lượt

Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
84 người đang online