Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 9/2024

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (CDVCQG) tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 9/2024 của tỉnh vơi Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 83,47 điểm; xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; trong đó Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đạt 96,49% Kết quả xử lý hồ sơ TTHC, mức độ hài lòng đạt 100%.

- Chỉ số Công khai minh bạch: 12,7/18 điểm (trung bình cả nước là 9,6/18 điểm).
+ Kết quả công khai, minh bạch trong giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công tỉnh đạt tỷ lệ 70,7%, xếp hạng thứ 03/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,7/20 điểm (trung bình cả nước là 17,3,/20 điểm), đạt tỷ lệ 98,7%, xếp hạng thứ 01/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến:
+ Dịch vụ công trực tuyến: 7,9/12 điểm (trung bình cả nước là 6,7/12 điểm), đạt tỷ lệ 84,2%, xếp hạng thứ 03/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
+ Thanh toán trực tuyến: 8,9/10 điểm (trung bình cả nước là 6,6/10 điểm), đạt tỷ lệ 61,2%, xếp hạng thứ 21/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,6/18 điểm), đạt tỷ lệ mức độ hài lòng 100%.
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,2/22 điểm (trung bình cả nước là 14,3/22 điểm), trong đó:
+ Tỷ lệ hồ sơ TTHC số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC: 81,82%
+ Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử: 82,21%
+ Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa: 168 hồ sơ, đạt 0,43%

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
117 người đang online