Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 01/2024

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tạiđịa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kếtquả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiệnTTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 01/2024 của tỉnh như sau:
1. Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 73,61 điểm; xếp hạngthứ 12/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó:
- Chỉ số Công khai minh bạch: 6,9/18 điểm (trung bình cả nước là 8,2/18điểm).
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,3/20 điểm (trung bình cả nước là 17/20 điểm)đạt tỷ lệ 96,38%, xếp hạng thứ 3/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến
+ Dịch vụ công trực tuyến: 8,1/12 điểm (trung bình cả nước là 5,3/12 điểm)
+ Thanh toán trực tuyến: 5,2/10 điểm (trung bình cả nước là 4,8/10 điểm) đạttỷ lệ 38,19%, xếp hạng thứ 30/63 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,2/18 điểm);
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,1/22 điểm (trung bình cả nước là 11,8/22 điểm),trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã đượctriển khai, thực hiện tại 171/171 đơn vị trên địa bàn tỉnh.

1.1- Cong bo chi so thang 1-2024 (1).pdf

Văn phòng Sở NN-PTNT tỉnh Hưng Yên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
54 người đang online