Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 02/2024

Chi tiết: 2.1- Cong bo chi so thang 2-2024.pdf

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/,Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ côngtháng 02/2024của tỉnh như sau: 1. Tổng hợp các nhóm chỉ số củatỉnh Hưng Yên đạt 70,61điểm; xếp hạng thứ 07/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.Trong đó:-Chỉ sốCông khai minh bạch:5,3/18 điểm (trung bình cả nước là 7,1/18 điểm).-Chỉ số Tiến độ giải quyết:19,1/20 điểm (trung bình cả nước là 15,6/20 điểm)đạt tỷ lệ 95,79%, xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.-Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến + Dịch vụ công trực tuyến: 6,3/12 điểm(trung bình cả nước là 3,7/12 điểm)+ Thanh toán trực tuyến:5,5/10 điểm(trung bình cả nướclà 4,7/10 điểm)đạt tỷ lệ45,12%,xếp hạng thứ 27/63 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương.-Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,2/18 điểm); -Chỉ số về số hóa hồ sơ:16,4/22 điểm (trung bình cả nướclà 11,5/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai, thực hiện tại171/171 đơn vị(10/10 UBND cấp huyện và 161/161 UBND cấp xã) trên địa bàn tỉnh.UBND TỈNH HƯNG YÊNVĂN PHÒNGSố: /VPUB-PVHCC&KSTTV/v Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệptrong thực hiện TTHC, cung cấpdịch vụ côngtháng 02/2024CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập -Tự do -Hạnh phúcHưng Yên, ngày tháng 3năm 2024
 
Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/,Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ côngtháng 02/2024của tỉnh như sau: 1. Tổng hợp các nhóm chỉ số củatỉnh Hưng Yên đạt 70,61điểm; xếp hạng thứ 07/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.Trong đó:-Chỉ sốCông khai minh bạch:5,3/18 điểm (trung bình cả nước là 7,1/18 điểm).-Chỉ số Tiến độ giải quyết:19,1/20 điểm (trung bình cả nước là 15,6/20 điểm)đạt tỷ lệ 95,79%, xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.-Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến + Dịch vụ công trực tuyến: 6,3/12 điểm(trung bình cả nước là 3,7/12 điểm)+ Thanh toán trực tuyến:5,5/10 điểm(trung bình cả nướclà 4,7/10 điểm)đạt tỷ lệ45,12%,xếp hạng thứ 27/63 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương.-Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,2/18 điểm); -Chỉ số về số hóa hồ sơ:16,4/22 điểm (trung bình cả nướclà 11,5/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai, thực hiện tại171/171 đơn vị(10/10 UBND cấp huyện và 161/161 UBND cấp xã) trên địa bàn tỉnh.UBND TỈNH HƯNG YÊNVĂN PHÒNGSố: /VPUB-PVHCC&KSTTV/v Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệptrong thực hiện TTHC, cung cấpdịch vụ côngtháng 02/2024CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập -Tự do -Hạnh phúcHưng Yên, ngày tháng 3năm 2024
 
Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 02/2024 của tỉnh như sau:
1. Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 70,61 điểm; xếp hạng thứ 07/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó:
- Chỉ số Công khai minh bạch: 5,3/18 điểm (trung bình cả nước là 7,1/18 điểm).
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,1/20 điểm (trung bình cả nước là 15,6/20 điểm) đạt tỷ lệ 95,79%, xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến
+ Dịch vụ công trực tuyến: 6,3/12 điểm (trung bình cả nước là 3,7/12 điểm)
+ Thanh toán trực tuyến: 5,5/10 điểm (trung bình cả nước là 4,7/10 điểm) đạt tỷ lệ 45,12%, xếp hạng thứ 27/63 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,2/18 điểm);
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,4/22 điểm (trung bình cả nướclà 11,5/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai, thực hiện tại 171/171 đơn vị (10/10 UBND cấp huyện và 161/161 UBND cấp xã) trên địa bàn tỉnh.
 
Văn phòng Sở NN-PTNT tỉnh Hưng Yên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
48 người đang online