Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 4/2024

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 4/2024 của tỉnh như sau: Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 80,41 điểm; xếp hạng thứ 10/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

- Chỉ số Công khai minh bạch: 9,1/18 điểm (trung bình cả nước là 11,8/18 điểm).
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,6/20 điểm (trung bình cả nước là 17,4/20 điểm) đạt tỷ lệ 98,3%, xếp hạng thứ 01/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Dịch vụ trực tuyến, thanh toán trực tuyến:
+ Dịch vụ công trực tuyến: 8,1/12 điểm (trung bình cả nước là 5,9/12 điểm) đạt tỷ lệ 80,9%.
+ Thanh toán trực tuyến: 8,7/10 điểm (trung bình cả nước là 5,6/10 điểm) đạt tỷ lệ 52,74%, xếp hạng thứ 26/63 thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,3/18 điểm)
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,8/22 điểm (trung bình cả nước là 12,7/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được phát triển khai, thực hiện tại 171/171 đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
31 người đang online