Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 5/2024

Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 85,88 điểm; xếp hạng thứ 01/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Thông báo:5-Công bố chỉ số tháng 5 .pdf

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 5/2024 của tỉnh như sau:
1. Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 85,88 điểm; xếp hạng thứ 01/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó:
- Chỉ số Công khai minh bạch: 14,5/18 điểm (trung bình cả nước là 10,2/18 điểm).
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,7/20 điểm (trung bình cả nước là 17,5/20 điểm) đạt tỷ lệ 98,37%, xếp hạng thứ 03/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến:
+ Dịch vụ công trực tuyến: 8,0/12 điểm (trung bình cả nước là 6,1/12 điểm) đạt tỷ lệ 81,8%.
+ Thanh toán trực tuyến: 8,8/10 điểm (trung bình cả nước là 5,9/10 điểm) đạt tỷ lệ 57,68%, xếp hạng thứ 25/63 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,7/18 điểm)
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,9/22 điểm (trung bình cả nước là 13,1/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai, thực hiện tại 171/171 đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Nguồn: Văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
83 người đang online