Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 7/2024

Văn bản:7. Công bố chỉ số tháng 7 .pdf

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (CDVCQG) tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 7/2024 của tỉnh như sau:
Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 85,83 điểm; xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trong đó:
- Chỉ số Công khai minh bạch: 14,4/18 điểm (trung bình cả nước là 10,8/18 điểm), đạt tỷ lệ 80,1%, xếp hạng thứ 11/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,6/20 điểm (trung bình cả nước là 17,5/20 điểm), đạt tỷ lệ 98,35%, xếp hạng thứ 04/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó, 02 Sở có tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn và trước hạn thấp, dưới 90% là: Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội.
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến:
+ Dịch vụ công trực tuyến: 8,1/12 điểm (trung bình cả nước là 6,6/12 điểm), đạt tỷ lệ 82,0%, xếp hạng thứ 03/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
+ Thanh toán trực tuyến: 8,9/10 điểm (trung bình cả nước là 6,0/10 điểm), đạt tỷ lệ 59,38%, xếp hạng thứ 18/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Hiện tại trên CDVCQG đang hiển thị UBND tỉnh Hưng Yên có 877 TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được cung cấp. Tuy nhiên, số lượng TTHC trên đang nhiều hơn so với số thực tế của UBND tỉnh Hưng Yên cung cấp điều này dẫn đến mẫu số tính tỷ lệ thanh toán trực tuyến của các đơn vị cao kéo theo tỷ lệ thanh toán trực tuyến của từng đơn vị thấp phản ánh chưa đúng với kết quả thực hiện. Vì vậy, Văn phòng UBND tỉnh tạm thời dừng công khai số liệu cụ thể của các đơn vị ở nhóm chỉ số này cho đến khi số lượng TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được cung cấp trên CDVCQG của tỉnh đúng với số liệu thực tế.
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,7/18 điểm). đạt tỷ lệ mức độ hài lòng 100%.
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,8/22 điểm (trung bình cả nước là 14,3/22 điểm), trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai, thực hiện tại 171/171 đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Nguồn: UBND tỉnh Hưng Yên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
200 người đang online